ในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Wesley Hsu GN Hearing Expert & Mr. Sharad Govil General Manager, Asia, GN Hearing Pte. Ltd. ได้จัดมอบเครื่องช่วยฟังให้กับทางโรงพยาบาลศิริราช เนื่องมาจากกิจกรรมที่ GN จัดวิ่งครบรอบ 150 ปี ในงาน “Hear More 2019 จัดขึ้นที่โรงแรม Grand Hyatt Kuala Lumpur ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 26 – 29 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดงานคือ 150 Years Of Making Life Sound Better ซึ่งกิจกรรมนี้มีประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 9 ประเทศ มีองค์กรเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 137 องค์กร ระยะทางในการวิ่งทั้งหมด 7,789 กิโลเมตร สามารถบริจาคเครื่องช่วยฟังได้ทั้งหมด 65 เครื่อง และเงื่อนไขในการวิ่งคือ เมื่อวิ่งได้ระยะทางครบ 150 กิโลเมตร จะได้รับเครื่องช่วยฟัง 2 เครื่อง ที่สามารถนำไปบริจาคต่อให้กับโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อเครื่องช่วยฟัง และรอคอยความช่วยเหลืออยู่

 

ซึ่งในเวลา 14.00 น. เฮียร์ไลฟ์ ร่วมกับ GN ได้มีการส่งมอบเครื่องช่วยฟัง จำนวนทั้งหมด 10 เครื่อง โดยรุ่นที่นำมามอบให้คือ เครื่องช่วยฟังรุ่น Interton Ready 3 ที่โรงพยาบาลศิริราช ตึกผู้ป่วยนอกแผนกโสต นาสิก ลาริงซ์วิทยา พร้อมเหรียญทองมอบให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และเค้กแสดงความยินดีในการส่งมอบเครื่องช่วยฟัง ให้กับผศ.พญ. สุวัจนา อธิภาส ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประจำแผนกโสต นาสิก ลาริงซ์วิทยา โรงพยาบาลศิริราช และแพทย์โรงพยาบาลศิริราชท่านอื่นๆ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของคนไข้ ผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และโครงการเพื่อสังคมที่จะทำร่วมกันต่อไป ทั้งนี้เพราะทุกคนต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน ให้กลับมาได้ยิน รับเสียงได้อย่างธรรมชาติ และสามารถพูดคุยกับผู้อื่นได้อีกครั้ง

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hearlife.co.th และหากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถาม กรุณาสอบถามได้ทางไลน์ของบริษัทคือ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411