ในช่วงที่ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤติของโรคระบาดไวรัสโควิด-19 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจ และการร่วมมือกันของของคนในประเทศ   ทาง ออนไลน์สเตชั่น  ผู้นำสื่อเกม และ เครือข่าย Influencer อันดับ 1 ภายใต้เครืองทรู ซึ่งมี Influencer รวมกันกว่า 1,000 คน  ได้พร้อมใจกันอัดคลิปรงณรงค์ ให้อยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องผู้เสียสละอยู่เบื้องหน้าการปฏิบัติหน้าที่ในการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19  ให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

                 ล่าสุดทาง “ออนไลน์ สเตชั่น  ได้เผยแพร่คลิปวีดีโดสั้นๆที่เหล่าครีเอเตอร์  Influencer   อาทิเช่น Zbing z . , Maser Gamer,อาม Ohana , F pongpitak , Teamgarrymoviethai ,NRsportsRadio,Champchnnal,ต้นตัวเทพฟุตบอล , Nontawat N.,Tonkla , Devilmeiji , BOXSKIN และ กายหงิด ได้พร้อมใจกันอัดคลิปเพื่อเป็นการรงณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน

 งดการสังสรรค์  พบปะผู้อื่น  เพื่อลดการกระจายของเชื่อ   จึงขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และขอส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์

              โดยแป้ง Zbing”  ขวัญใจเด็กๆที่มีผู้ติตามมากกว่า 10ล้าน subscribe ได้ส่งกำลังใจถึงผู้เสียสละว่า ในสถานการณ์ตอนนี้นะคะคนที่น่าเห็นใจมากที่สุด และเราต้องช่วย support เค้ามากที่สุดคือทีมแพทย์พยาบาล   และก็ผู้ที่เกี่ยวข้องในการรักษาโรค โควิท 19 อยากให้กำลังใจคุณหมอทุกท่าน  พวกเราสามารถอยู่บ้านเพื่อช่วยกันได้อีกแรงนะคะ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นค่อยออกไปเที่ยว สังสรรค์ก็คงไม่สาย

               ต่อด้วย  อาม OHANA” ช่องไลฟสไตล์อินดี้สุดเกรียน ก็ยังฝากถึงทุกๆคนด้วยว่า สถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้น่าเป็นห่วงมากนะครับ อยู่บ้านใครบ้านมันดีกว่าครับ อยู่กับตัวเอง อยู่กับคนที่คุณรัก อยู่เพื่อช่วยชาติ อยู่เพื่อช่วยแพทย์ นะครับให้โลกนี้มันหายไปก่อนครับแล้วค่อยออกมาอีกครั้งครับ

              ไปที่สายกีฬากันบ้างที่มีผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน อย่าง ต้นตัวเทพฟุตบอลก็ได้กล่าว ช่วงนี้อย่างที่ทุกคนรู้กันนะครับ ไวรัสโควิท– 19 กำลังระบาดทำให้ต้องหยุดการแข่งขันฟุตบอลไปนะครับสำหรับใครที่อยู่บ้านนะครับก็เปิดดูตัวเทพฟุตบอลแก้เหงานะครับ เราอยากเป็นเพื่อนคุณ แล้วก็ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับผม แล้วก็เดี๋ยวเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับไม่ต้องกลัวครับ แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต่อสู้กับโรคนี้อยู่นะครับ พวกคุณคือฮีโร มาช่วยกันครับ หยุดเชื้อเพื่อชาติ  เพื่อฟุตบอล ขอบคุณครับ

            ปิดท้ายด้วย กายหงิด  ล่าสุดที่เจ้าตัวนำเงินส่วนตัวบริจาคให้กับโรงพยาบาล  5 แห่งเป็นจำนวนเงิน 5 แสนบาท ก็ได้ฝากความห่วงใยถึงทุกคนว่า ครับผมเรามาช่วยกันอยู่บ้านเพื่อช่วยแพทย์ในการหยุดการกระจายของเชื้อ ด้วยกันนะครับ ถ้าเกิดมีเหตุจำเป็นที่ต้องออกจากบ้านไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือไปธุระก็อย่าลืมใส่แมสป้องกันตัวเองด้วยนะครับด้วยความเป็นห่วงนะครับ

                 ทั้งนี้ทางออนไลน์สเตชั่น ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าให้ประเทศของเราผ่านพ้นภาวะวิกฤตของโรคระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 เหตุการณ์ร้ายๆครั้งนี้ได้ในเร็ววัน และสามารถเข้าไปรับชมคลิปสั้นให้กำลังใจได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=rsAWZo2UU8Y&feature=youtu.beและเมื่อต้อง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ก็ยังคงรับความสนุกสนานจากคอนเทนต์ของเหล่าครีเอเตอร์กันได้ที่  https://videocreator.online-station.net/ ให้ทุกคนอยู่บ้านแบบไม่ต้องเหงาตลอดช่วงเหตุการณ์นี้และ