หลังจากหาลือกันมานาน วันนี้ บจก.ธัญวรรณ ที่เป็นเจ้าของสินค้าสกินแคร์ ซึ่งมีจุดเด่นมากๆ คือใช้สมุนไพรในการรักษาสิว ได้จับมือกับ บจก.ไปรษณีไทย เพื่อส่งสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมาก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีคุณภาพได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ให้หมดปัญหาเรื่องสิว และมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้น

 

————————

 

บริษัท ธัญวรรณ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด ในการจัดส่งสินค้าสกินแคร์ ที่เป็นสมุนไพรไทยและต่างประเทศ ที่เน้นไปในทางแก้ปัญหาสิว ฝ้า รอยดำ หน้าหมองคล้ำ ปัญหาหน้าติดสารสเตียรอยด์ โดยเราได้เล็งเห็นว่า สินค้าของเรามีชื่อเสียงในการดูแลปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะ และมีผลตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาตลอด กว่า 5 ปี 

 

ด้วยสินค้าของเราผ่านมาตรฐานการรับรองคุณภาพความปลอดภัยมาเยอะมากๆ จึงทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ โดยมาตรฐานที่เราได้รับมีดังนี้…

 

1.FDA-สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 

2. การตรวจหาสารอันตรายจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ 

3. การรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย(ฮาลาล) 

4.การทดสอบการระคายเคืองจากผู้ใช้จริงที่มีผิวแพ้ง่ายจากสถาบันระดับโลก dermscan ที่สินค้าระดับโลกทดสอบกัน

 

สินค้าของบริษัท ธัญวรรณ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่วางขายในไปรษณีย์ไทย มีอยู่ 4 อย่าง คือ

 

1.ครีมโสมทองธัญวรรณ เป็นครีมที่ใช้ทากลางคืน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม มีส่วนผสมหลัก อาทิ โสม ขมิ้น วิชฮาเซล และอื่นๆอีกมากมาย คุณสมบัติสำคัญ คือรักษาสิวทุกประเภท ลดฝ้า ลดจุดด่างดำ ทำงานด้วยสมุนไพรธรรมชาติ และทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้อีกด้วย

 

2.สบู่โสมทองธัญวรรณ เป็นสบู่ลดสิว ที่มีส่วนผสม อาทิ โสม ขมิ้น แครอท วิตามินซี และวิตามินอี จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ลดสิวอุดตัน รอยดำจากสิว ใช้คู่กับครีมโสมทองจะทำให้เห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

3.กันแดดใยไหมโสมทอง spf 50 pa+++ ตัวนี้จะเป็นตัวป้องกันแสง UVA UVB ช่วยดูแลผิวหน้าให้แข็งแรง ไม่คล้ำเสีย เป็นเนื้อใยไหม ช่วยปกปิดเรียบเนียน 1-2 ระดับ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

 

4.ธัญวรรณ แฮนด์เจล เป็น Gel Alcohol นำเข้าจากประเทศเกาหลี ใช้ล้างทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ 99.99% เป็นแอลกอฮอล์ Food Grade ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ที่สำคัญยังผสมสารบำรุงมือและว่านหางจระเข้ ช่วยให้มือนุ่ม ไม่แห้งเสียอีกด้วย

 

ส่วนสาขาไปรษณีย์ที่วางจำหน่ายสินค้าของธัญวรรณ มีอยู่ 500 สาขา ด้วยกัน 

สามารถเช็คสาขาใกล้บ้านท่านได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลยนะคะ

 

https://bit.ly/2VQPrTG