งาน Virtual Event ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองทุกท่านได้รับฟังและร่วมพูดคุยกับคุณหมอแบบสดๆผ่านทาง Facebook Live เมื่อลูกไม่ได้ยิน คุณจะมีวิธีจัดการกับความรู้สึกอย่างไรดี ? คุณแม่จะเตรียมความพร้อมในเรื่องความรู้สึก และทำความเข้าใจร่วมกันภายในครอบครัวได้อย่างไร เรามีคำแนะนำดีๆจากพญ. อนัญญา สินรัชตานันท์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น รพ.ยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ แพทย์ที่จะมาบรรยายให้ความรู้ และพูดคุย เพื่อทำความเข้าใจหลังจากที่เมื่อคุณแม่ทราบว่าลูกมีปัญหาการได้ยินแล้ว จะมีวิธีการรับมือกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น และเตรียมความพร้อมได้อย่างไร ในการทำความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับการสูญเสียการได้ยินของลูก พร้อมคำแนะนำดีๆสำหรับการเตรียมตัวในขั้นตอนต่อไป หลังจากคุณแม่มีความเข้าใจและความพร้อมแล้ว และแนวทางในเรื่องของการดูแลลูก

 

นอกจากนี้ยังมีช่วงถาม-ตอบ ไปกับคุณหมอ ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองหรือครอบครัวที่มีเด็กที่สูญเสียการได้ยิน ได้ส่งคำถามเข้ามาในการถ่ายทอดสดนี้ เพื่อรับคำปรึกษา และคำแนะนำจากคุณหมอ และร่วมแชร์ประสบการณ์ในมุมของผู้ปกครองเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับบุคคลอื่นๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กที่สูญเสียการได้ยินอีกด้วย

 

สามารถรับชมสดๆได้ทาง Live on Facebook Fanpage : hearLIFE Thailand ในวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.00 น. รับชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย กระซิบอีกนิด! งานนี้มีของรางวัล และกิจกรรมให้ทางบ้านได้ร่วมสนุก สามารถรับข่าวสารได้ก่อนใครโดยลงทะเบียนได้ที่ Facebook Fanpage : hearLIFE Thailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @hearlifeth และเบอร์โทรศัพท์ 02-6939411

 

สิทธิพิเศษ! ลงทะเบียนก่อนใคร ได้ตามลิ้งก์นี้เลย https://forms.gle/8s6hyxwETQR3NEMC7