เลิศหรูกับรสอร่อยของอาหารสไตล์ยุโรปใจกลางเมืองโคราช ณ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม  บนชั้นรูฟท็อปของ  โรงแรมแคนทารี โคราช ท่ามกลางบรรยากาศวิวสวยระฟ้าในยามค่ำคืน และบรรยากาศห้องอาหารที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดเมนูสไตล์ยุโรปจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว นำมารังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์เลิศรสที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย  อาทิ ซี่โครงแกะย่าง,  พอร์คชอปย่าง, สเต๊กเนื้อ ที-โบน, ซีฟู้ดรสเลิศ และเมนูเด่นจานอร่อยอีกมากมายที่ชวนคุณน้ำลายสอ  เปิดให้บริการทุกมื้อค่ำเวลา 18.00-24.00 น. (ยกเว้นวันจันทร์) เริ่มตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

โรงแรมแคนทารี โคราช ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมผ่านมาตรฐานสัญลักษณ์  SHA จาก ททท. และใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค Covid-19 จาก กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี โคราช โทร. 044353011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.kantarycollection.com

กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป&แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม