มาเพลิดเพลินได้ทุกวันกับ All You Can EatSeafood & BBQ Dinner Buffet บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลากับเมนูอาหารหลากหลาย ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

 

มาเติมพลังเต็มอิ่มให้ตัวเองหลังเลิกงานกับเพื่อนๆและครอบครัวด้วยซีฟู้ดและบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ทีมเชฟของเรารังสรรค์เฉพาะเมนูอาหารทะเลสดใหม่บนน้ำแข็ง อาทิ ปู, หอยนางรม, กุ้งก้ามแดง, ร็อคล็อบสเตอร์และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และยังมาพร้อมกับบาร์บีคิวชั้นเลิศ ได้แก่ เนื้ออาร์เจนตินา ปลาแซลมอน เป็ดปักกิ่ง กุ้งแม่น้ำและไก่

 

ด้วยห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีสเตชั่นอาหารมากกว่า 10 สเตชั่นทั่วห้องอาหาร อาทิ อาหารทะเล ซูชิและซาซิมิ อาหารไทย อาหารอินเดีย โฮมเมดพิซซ่า เมนูซุปแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน พาสต้าทำสดๆร้อนๆจากเตา สลัดบาร์และของหวานอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะมาทานอีกกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

 

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 22.30 น.

ราคา 1,190 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด (วันอาทิตย์ – วันพุธ)

ราคา 1,699 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด (วันพฤหัสบดี – วันเสาร์)

 

จองออนไลน์ รับส่วนลด 30% คลิก https://bit.ly/3guQtMI  

 

เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับลูกค้า ทุกท่านต้องส่วนหน้ากากอนามัยเพื่อเข้าใช้บริการโรงแรมฯ ทางโรงแรมฯมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการและแยกประตูทางเข้า-ออก นอกจากนี้เรายังให้บริการเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะและพนักงานของเราสวมหน้ากากหน้ากากป้องกันใบหน้าและถุงมือตลอดเวลา

 

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ไลน์แอด: @PullmanBangkok

เฟสบุ๊ค: PullmanBangkokKingPower

เว็บไซต์: www.pullmanbangkokkingpower.com/

 

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

 

pullmanhotels.com | accorhotels.com