บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีพื้นที่ให้บริการมากที่สุดครอบคลุมทั่วประเทศ ผนึกกำลังภาครัฐ และผลิตภัณฑ์แบรนด์ดัง เดินหน้าสานต่อแคมเปญเพื่อเด็กและเยาวชน ชูแกร่ง โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง ก้าวสู่ปีที่ 13 ตอกย้ำโมเดลแห่งการให้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุด กับ โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง ตอนปันรัก…สู้ภัยโควิด – 19ทุ่มงบ 5 ล้าน ปูพรมกระจายความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ คิกออฟที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีที่แรก

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โรบินสันดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารที่ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม โดย 3 แกนหลักที่เรายึดมั่นไว้คือ โรบินสัน ซัพพลายเออร์ และลูกค้า ที่หลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และพร้อมที่จะขับเคลื่อน ยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ ภายใต้ โครงการโรบินสัน สานฝันให้น้อง มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องๆ ใน 4 ด้าน คือ การศึกษา สุขอนามัย โภชนาการ และเศรษฐกิจพอเพียง โดย 12 ปีที่ผ่านมา สานฝันไปแล้ว 878 โรงเรียน มีนักเรียนที่ได้ประโยชน์จากโครงการนี้ทั้งสิ้น 126,600 คน

ล่าสุดกับการก้าวสู่ปีที่ 13 ของโครงการ เราได้ผนึกกำลังกับภาครัฐ และแบรนด์สินค้าชั้นนำ จัด โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง ตอนปันรัก…สู้ภัยโควิด – 19 มอบอุปกรณ์การเรียน และสิ่งของใช้จำเป็น ผ่านถุงปันรักให้น้อง ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์การเรียน, รองเท้าถุงเท้า, ชุดเซ็ตเสื้อผ้า, สินค้ากลุ่มโฮม ฯลฯ เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือด้านสุขอนามัย และสิ่งของจำเป็นแก่เด็กๆ ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ในระยะยาว ซึ่งได้ตั้งงบไว้ 5 ล้าน บาท (จังหวัดละ 1 ล้านบาท รวม 5 จังหวัด) สำหรับทำกิจกรรมในปีนี้ โดยปักหมุดปูพรมกระจายความช่วยเหลือทั่วประเทศ คิกออฟที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นที่แรก

            โรบินสัน มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสานต่อ โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้โครงการได้อยู่คู่สังคมและชุมชน ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝัน  สร้างรอยยิ้ม เติมเต็มความสุข แก่น้องๆ ในถิ่นทุรกันดารทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อให้สังคมไทยได้เกิดการพัฒนาและมีความสุขที่ยั่งยืนต่อไป