โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เป็นเจ้าภาพจัดงาน “โกลว์เฟสต์กระบี่” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน  พ.ศ. 2563 ในงานมีกิจกรรมหลายหลาย เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 – 22.00 น. อาทิ กิจกรรมโยคะ ร่วมวิ่งบนหาดทรายระยะทาง 3 กิโลเมตร และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศแห่งความสุขและเสียงเพลงอันไพเราะภายใต้แสงจันทร์หน้าหาดคลองม่วง 

 

การจัดงานโกลว์เฟสต์กระบี่  เป็นการจัดงานที่ไม่ได้แสวงหาผลกำไร กลุ่มผู้ร่วมให้การสนับสนุนหรือหุ้นส่วนของการจัดกิจกรรมได้อุทิศแรงกาย แรงใจ และให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายหรือคิดในราคาต้นทุนเท่านั้น เพื่อต้องการมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมและได้ช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะมอบให้โรงเรียนบ้านคลองม่วงเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของนักเรียน 

 

งานโกลว์เฟสต์กระบี่ ยังได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ทุกการซื้อบัตร 1 ใบของท่าน จะเป็นการร่วมปลูกป่าโกงกาง 1 ต้น เพื่อช่วยรักษาระบบนิเวศในท้องถิ่น

 

ขณะนี้ บัตรเข้าร่วมงานวิ่งได้จำหน่ายไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีบัตรผ่านเข้าร่วมงานจำหน่ายในราคา 250 บาท ซึ่งสามารถใช้ผ่านเข้างาน, ใช้สระว่ายน้ำ Breeze Pool และบาร์, เข้าร่วมกิจกรรมโยคะ, พายเรือคายัคและแพดเดิลบอร์ด นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรจะได้รับผ้าบัฟ และคูปองแลกอาหารและเครื่องดื่ม มูลค่า 100 บาท บัตรผ่านมีจำหน่ายหน้างานตั้งแต่เวลา 14.00 น. หรือสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทาง Facebook Messenger ข้อมูลเพิ่มเติม  www.glowfestkrabi.com และ Facebook: glowfestkrabi