SFBRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) หนึ่งในผู้ประกอบการแถวหน้าของวงการสินค้าแบรนด์เนมมือสอง รุกตลาดครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว www.sfbrandname.com เว็บไซต์ สินค้าแบรนด์เนมมือสองครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย และมหกรรมงานเซลล์สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ลดกระหน่ำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ MEGA SALE 2020 สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี    

 

            นางสาวสมฤทัย สางชัยภูมิ หรือ คุณออน นักธุรกิจหญิงมากความสามารถ คลื่นลูกใหม่ในวงการสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่มาแรง และน่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ รวมถึงยังเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มก่อตั้งร้าน SFBRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) เปิดเผยว่า  บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับสินค้า แบรนด์เนมมือสองเต็มรูปแบบ โดยใช้ชื่อ www.sfbrandname.com คาดหวังจะให้เป็นแหล่งรวมการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และถือเป็นเจ้าแรกที่กล้าลงทุน และยกระดับการซื้อขายสินค้า     แบรนด์เนมมือสองให้มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ และมีความน่าเชื่อถือสูงสุด

 

“ ในเว็บไซต์ช่วงแรกนี้จะเน้นขายเฉพาะสินค้าประเภทกระเป๋าเป็นหลัก ก่อนจะขยายไปสู่สินค้าประเภท เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า แหวน และอื่น ๆ ต่อไป โดยสินค้าจะเป็นกลุ่ม ไฮ ดีไซเนอร์แบรนด์ เป็นหลัก เช่น ชาแนล กุซซี่ หลุยส์วิตตอง เอเมส เป็นต้น นอกจากการซื้อขายปกติแล้ว ยังมีในส่วนของการฝากขาย ซึ่งระบบจะคอยแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ สำหรับผู้ฝากขายสินค้าในเว็บไซต์ว่า ตอนนี้สถานะของสินค้าที่ลูกค้าฝากขายไว้เป็นอย่างไรแล้ว รวมถึงมีฟังกชั่น Find My Bag สำหรับตามหากระเป๋ารุ่นหายาก หรือรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเมื่อมีสินค้าเข้ามา AI ของระบบจะส่งข้อความไปแจ้งเตือนลูกค้าที่ได้ลงชื่อสั่งจองเอาไว้ทันที นอกจากนี้ด้วยความเป็นอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ การซื้อขายจึงสามารถเกิดขึ้นได้ทั่วโลก ระบบจึงมีการเปรียบเทียบค่าเงินถึง 3 สกุลเงินหลักด้วยกัน คือ เงินบาท เงินดอลล่าร์สหรัฐ และเงินหยวน ” คุณออน กล่าว   

 

ด้านนายวัฒนพล อุทยานะกะ หรือ คุณสุด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอกปริญญาโท Digital Marketing จากประเทศอังกฤษ เจ้าของร้าน SFBRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม)  กล่าวถึงงาน SFBRANDNAME Mega Sale 2020 ว่า ในปีที่ผ่านมา งานมหกรรมสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากเพจออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คน และจำนวนบูธที่มาร่วมออกงานกับ SFBRANDNAME รวมถึงโปรโมชั่นที่มีสินค้ามาร่วมเซลล์เป็นจำนวนมาก คนที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีกำลังทรัพย์ เฉลี่ยมีรายได้ต่อหัวที่ 50,000 บาทขึ้นไป ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะขยายตลาดสินค้าแบรนด์เนมมือสองให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ จึงได้ขนสินค้ากว่า 3,000 รายการ มาลดราคากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นการตอบแทนความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งถือเป็นมหกรรมงานเซลล์สินค้าแบรนด์เนม

มือสองที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2020    

  

          “ ในปีนี้จะจัดงานถึง 3 วันดัวยกันคือ วันที่ 4-6 ธันวาคม ที่ True Digital Park ถนนสุขุมวิท 101 ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี โดยจะมีบูธสำหรับให้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองจำนวนกว่า 30 บูธด้วยกัน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่จะเข้ามาร่วมงานคือ เหล่าขาช้อปที่ติดตาม SFBRANDNAME ผ่านช่องทางออนไลน์ และกลุ่มคนรักสินค้า     แบรนด์เนมมือสองทั่วประเทศ รวมถึงพนักงานออฟฟิศ และคนที่ผ่านไปมาในศูนย์การค้าแห่งนี้ ” คุณสุด กล่าว   

 

 

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถแวะชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ SFBRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1                                          โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 082-676-9094                                                              

Facebook fanpage : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์             

IG : sfbrandname              

Line@ : @sfbrandnamebkk                                                          https://sfbrandname.com

#sfbrandname                                          #กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง            

#ร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง             #หน้าร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง               

#รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม                              #ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม

#แบรนด์เนม                                              #กระเป๋าแบรนด์เนม                  

#สินค้ามือสอง                                            #sfbrandname

#ออนสมฤทัย                                             #สุดวัฒนพล         

#แหล่งซื้อขายสินค้าแบรนด์เนม                       #สินค้าแบรนด์เนม

#วงการแบรนด์เนม                                      #จำนำ     

#จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม                              #ชื้อขายกระเป๋า   

#Chanel มือ2                                            #sf