บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดยี่ห้อ ซานี่ จากประเทศจีน ขึ้นแท่นยอดขายอันดับที่ 1 ในประเทศไทย และได้รับกระแสนิยมสูงสุดด้วยยอดขายรถขุดทั้งหมดจำนวน 1,600 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าปีหน้าอย่างท้าทายด้วยยอดขาย 2,500 คัน  

         

นายยศวัฒน์ เรืองรักษ์ลิขิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นการร่วมทุนระหว่างซานี่ประเทศจีน และไทยยนต์ผู้จำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดของแบรนด์ SANY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับผลประกอบการในปีนี้ แม้จะมีสถานการณ์ โควิด-19 มาฉุดภาพรวมของเศรษฐกิจให้ถดถอยลง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่อการเติบโตของ ซานี่ บริษัทยังสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด จากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และด้านบริการที่เป็นเลิศ ส่งผลให้ตัวเลขในภาพรวม สามารถเติบโตก้าวกระโดดจากปีที่แล้วถึง 400 เปอร์เซ็นต์     

 

“ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และสร้างยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด จึงได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี และเปิดโอกาสให้จองรถขุดทุกประเภทภายในงาน มหกรรมการจองรถขุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามโดยมียอดจองรวมทั้งสิ้น 573 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท โดยผู้จองรถขุดในวันงานยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลเป็น รถเบนซ์ E300 จำนวน 3 คัน และรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า จำนวน 3 คัน พร้อมของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมายเช่น I Phone-12 และทองคำ รวมของรางวัลทั้งหมดแล้วมีมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ซึ่ง ซานี่ จะมีการจัดงานในลักษณะแบบนี้เป็นประจำทุกปี และจะจัดให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปีนี้มีลูกค้ามาร่วมงานจากทั่วประเทศถึง 1,700 คน นับเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยจัดมา ” นายยศวัฒน์ กล่าว      

 

 

เกี่ยวกับ ซานี่ ไทยยนต์  : ผู้จำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดดินของแบรนด์ SANY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่าง SANY Heavy Machinery , SANY Asia Pacific และบริษัท ไทยยนต์ อิควิปเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไทยยนต์ แทรกเตอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจเครื่องจักรกลหนักในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน โดยก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในปี 2558 ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย อาทิเช่น รถขุด รถบด รถตักล้อยาง รถเสาเข็มเจาะ และรถบรรทุกในกิจการเหมืองแร่  โดยมีเป้าหมายในการจัดหาสินค้าพร้อมมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด โทรศัพท์ 02-996-6100 www.sanythaiyont.com, FB : SANY THAIYONT CO.,LTD