ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 บางนา กม. 8 ปรับกลยุทธ์เพิ่มช่องทางขายสินค้าออนไลน์ กับบริการรับหิ้วส่งถึงบ้านหวังช่วยกระตุ้นยอดขายของผู้ประกอบการ พร้อมอำนวยความสะดวกผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 เพื่อก้าวพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วันราม 2 แหล่งกินช้อปครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ปรับกลยุทธ์เพิ่มช่องทางขายออนไลน์กับสินค้าทุกประเภทที่เปิดหน้าร้านจำหน่ายในตลาดจาก 600 ร้านค้า มากกว่า 10,000 รายการทั้งอาหารสด เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ อาหารปรุงสุกสำเร็จรูป ผักผลไม้ ของชำ สินค้าอุปโภคที่ใช้ในครัวเรือน ดอกไม้สด ผ่านบริการที่เรียกว่า รับหิ้วส่งถึงบ้านเพราะต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าภายในตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้ามากขึ้น หวังกระตุ้นยอดขาย เสริมรายได้จากหน้าร้านให้เพิ่มสูงขึ้น

 

ซึ่งบริการ รับหิ้วส่งถึงบ้านสินค้าทุกประเภทได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มอาหารสด เนื่องจากไม่ได้กำหนดขั้นต่ำสั่งซื้อ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางมาเลือกสินค้าด้วยตนเองแต่ยังได้สินค้าสดใหม่ มีคุณภาพดี เลือกสินค้าและร้านค้าได้ตรงใจผ่านทีมงานมืออาชีพ ทำให้ยอดสั่งสินค้าผ่านบริการ รับหิ้วส่งถึงบ้านเติบโตขึ้นต่อเนื่อง เฉลี่ย 30-50% เมื่อเทียบจากเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนผู้สั่งซื้อมากกว่า 50% เป็นฐานลูกค้ากลุ่มเดิมในรัศมี 5 – 10 กม. โดยรอบตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ที่กลับมาซื้อซ้ำ เนื่องจากไว้ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ

 

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ รับหิ้วส่งถึงบ้าน สั่งสินค้าคุณภาพจากตลาดสดถึงมือคุณ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊กตลาดนัมเบอร์วันราม  2 https://www.facebook.com/taladnumberone/ หรือโทร 02-740-9500