‘สยามเฮลท์ กรุ๊ป’ ผนึก ‘ช้อปปี้’ รุกตลาด Gen Y
ด้วยคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งสร้างสรรค์ พร้อมอัดโปรฯ
เอาใจกลุ่มลูกค้าใหม่บนอีคอมเมิร์ซ ในแคมเปญ
Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale

สยามเฮลท์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก “เดนทิสเต้” (Dentiste) และผลิตภัณฑ์เวชสำอาง “สมูท-อี” (Smooth-E) ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าปั้นกลยุทธ์บุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ หวังเจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ด้วยคอนเท้นต์ที่สร้างสรรค์ และโปรโมชั่นสุดว้าวในแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale

กลุ่ม Gen Y หรือ Generation Y คือกลุ่มคนที่เกิดในช่วงปี พ.ศ. 2524 – 2543 ซึ่งเป็นกลุ่มคนวัยทำงานและมีกำลังซื้อสูง โดยปัจจุบันมีสัดส่วนมากถึง 1 ใน 3 ของประชากรไทย จึงอาจกล่าวได้ว่าภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศนั้นกำลังถูกขับเคลื่อนด้วยกำลังซื้อของกลุ่มคน Gen Y โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนกลุ่มนี้ที่มีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยี และชื่นชอบการแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโลกออนไลน์ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สยามเฮลท์กรุ๊ป ได้เริ่มปรับกลยุทธ์เพื่อขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่มคน Gen Y มากขึ้น

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ สยามเฮลท์กรุ๊ป กล่าวว่า “ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ภายในเครือ สยามเฮลท์ กรุ๊ป ได้ติดตลาดจนกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่เหล่าผู้บริโภคมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เมื่อต้องการดูแลสุขภาพผิวพรรณและช่องปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้บริโภคกลุ่ม Gen X ที่ผลิตภัณฑ์ของเรามักจะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ โดยในปี 2564 นี้ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป มีแผนที่ต้องการขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้น โดยเน้นเจาะกลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง บวกกับไลฟ์สไตล์ที่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีและการใช้โซเชียลมีเดีย จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ร่วมมือ กับพันธมิตรทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ที่มีความเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคออนไลน์อย่างลึกซึ้ง โดยความร่วมมือในครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลักเพื่อร่วมกันส่งเสริมนวัตกรรมการสื่อสารการตลาด และรูปแบบการนำเสนอคอนเทนต์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การบริโภคสื่อของกลุ่มคน Gen Y มากยิ่งขึ้น จนสามารถทำให้สยามเฮลท์กรุ๊ป สามารถขยายฐานลูกค้ามายังบนโลกออนไลน์ และครองใจเหล่าผู้บริโภคในกลุ่ม Gen Y จนสามารถเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการดันยอดขายออนไลน์ให้เติบโตถึง 25% ภายในสิ้นปี 2564 ได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้”

เจาะฐานผู้บริโภค Gen Y ด้วยคอนเทนต์การตลาดและกิจกรรมโปรโมชั่นบน ช้อปปี้

ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ สยามเฮลท์กรุ๊ปจะสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือทางการตลาดของ Shopee Brands Suite และอินไซต์เชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ในการวางกลยุทธ์นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดให้ตรงจุดและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม เหล่าผู้บริโภคจะได้พบกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ในแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale มากมาย โดยมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่

• Shopee Live: เสริมแกร่งประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเรียลไทม์พร้อมบอกเล่าตัวตนของแบรนด์ด้วยฟีเจอร์ Shopee Live ตอบโจทย์เทรนด์ตลาดในยุค Live Commerce ที่จะมาพร้อมกับคอนเทนต์สุดหรรษา พาช้อปไปกับสินค้าจาก Smooth-E และ Dentiste ในราคาพิเศษลดสูงสุด 50%1 และ โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 200 บาท2 เฉพาะบน Shopee Live เท่านั้น
• Shopee Prizes: ร่วมดูแลผิวพรรณและสุขภาพช่องปากให้ดูดียิ่งขึ้น ไปพร้อมกับเกมยอดนิยมอย่าง Shopee Shake Shake และเกมใหม่ล่าสุด Shopee Pets Shopee Games ที่ได้ทั้งความสนุกและการล่าส่วนลดสุดพิเศษรวมถึงของรางวัลอีกมากมาย
• โปรแรงสุด ฉุดไม่อยู่: ตลอดแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เหล่านักช้อปจะได้พบกับโปรเด็ดจาก Dentiste และ Smooth-E ด้วยส่วนลดสูงสุด 50%3 โค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,0004 และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay 5

ร่วมเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งและคอนเท้นต์สุดสร้างสรรค์จากสยามเฮลท์ กรุ๊ป ได้ในแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale พร้อมช้อปปี้ไปกับโปรโมชั่นเด็ดบน Shopee Mall จากร้าน Smooth E Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/smoothe_officialstore หรือ ช้อปกับ Dentiste Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/dentiste_official_shop