สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer ศิลปินไทยชื่อดังจากซีรีส์ฮิตที่กำลังมาแรงในนาทีนี้ กับปาร์ตี้แฟนมีตปิดท้ายปี “Star For You Meeting Concert” วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพ

โดยการจัดงาน “Star For You Meeting Concert” เป็นแคมเปญเพื่อขยายศักยภาพและสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ที่นอกจากนักท่องเที่ยวชาวจีนจะได้เดินทางท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่น่าสนใจในประเทศแล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงความพร้อมของประเทศไทยในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่จัดงานระดับโลก รวมถึงยังเป็นโอกาสพิเศษให้กลุ่มแฟนด้อมคุณภาพได้ชมคอนเสิร์ตศิลปินไทยที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน นำโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ, The Concert, สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ ไทย-จีน, ตำรวจท่องเที่ยว, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), Thai Sports และสเปรย์บรรเทาอาการเจ็บคอ โพรโพลิซ พลัส ภายใต้ชื่อแคมเปญ “Star For You Meeting Concert” ให้ใกล้ชิดศิลปินไทยคนโปรดในแบบ Fan Meet สุดฟิน ผ่านศิลปินชื่อดัง 2 คู่ ขวัญใจแฟนคลับชาวจีน ได้แก่ ฟิล์ม ธนภัทร – แจม รชตะ สายนักแสดงนำที่สร้างความจิ้นฟินไม่หยุด จาก ซีรีส์ดัง คุณชาย และ กฎแห่งรักดึงดูด (Law Of Attraction) และคู่พาร์ทเนอร์มาแรง ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด กันตภณ วัยรุ่นสาย Boy Band วง Laz 1 และนักแสดงนำซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา (Love In Translation) ซึ่งจัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด และบริษัท สยาม คาซา เทรดดิ้ง จำกัดนั้น

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน เปิดเผยว่า “จีนเป็นหนึ่งในตลาดหลักของธุรกิจไมซ์ การสนับสนุนงานนี้เป็นโอกาสให้เห็นศักยภาพของไทยในการจัดงานใหญ่ มีมาตรฐานสูงระดับโลก ทั้งด้านสถานที่ เทคโนโลยี การบริการและอื่นๆ ทั้งยังสอดคล้องกับแผนงานของ ทีเส็บ ด้านการส่งเสริมงานเทศกาลให้เป็นตลาดใหม่ เป็นการขยายตลาดไมซ์ด้วยทุนทางวัฒนธรรม”