กรุงเทพฯ  – 7 เมษายน 2563 – นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับองค์กรได้รับการยกย่องจากการ์ทเนอร์ให้เป็น Gartner Peer Insights Customers’ Choice for Hyperconverged Infrastructure ประจำปี 2563 นับเป็นปีที่สองที่นูทานิคซ์ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งใน Customer’s Choice

 

นายเดวิด แซงสเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของนูทานิคซ์ กล่าวว่านูทานิคซ์ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องด้วยโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบอัตโนมัติและง่ายจนลูกค้าของเราไม่ต้องกังวลและมุ่งไปจัดการกับความจำเป็นทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใดในช่วงเวลานี้ที่องค์กรหลายแห่งกำลังต่อสู้กับสภาพความเป็นจริงที่เกิดขึ้นแบบวันต่อวันจากการที่ต้องทำงานจากระยะไกล เรารู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้รับยกย่องในฐานะ Gartner Peer Insights Customers’ Choice for Hyperconvergd Infrastructure การได้รับยกย่องในครั้งนี้ยิ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับพันธะสัญญาของเราในการนำเสนอโซลูชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งต่าง ๆ ที่มีความยืดหยุ่น เรียบง่าย ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึงรองรับการทำงานจากระยะไกลได้อย่างดียิ่ง

 

โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จ (HCI) ของนูทานิคซ์เป็นการผสานรวมการประมวลผล เวอร์ชวลไลเซชั่น การจัดเก็บข้อมูล ระบบเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกัน ช่วยทำให้งานต่าง ๆ เช่น การปรับใช้สภาพแวดล้อมแบบเวอร์ชวลเดสก์ท็อปทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น งานบางประเภทที่ระบบไอทีดั้งเดิมต้องใช้เวลานานหลายสัปดาห์ สามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยนูทานิคซ์ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ไลเซนส์ซอฟต์แวร์แบบสมัครเป็นสมาชิกและสามารถเคลื่อนย้ายไปใช้ ณ ที่ใดก็ได้ มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านความยืดหยุ่น ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานไอทีไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และการคอนฟิกที่เฉพาะ เจาะจงอีกต่อไป ซึ่งคุณประโยชน์นี้อาจสำคัญมากในสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อระบบซัพพลายเชนทั่วโลก

 

การยกย่องให้เป็น Customers’ Choice นี้ ได้จากการจัดอันดับจากคำตอบอย่างละเอียดของลูกค้าที่เป็น
ผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จจำนวน 68 รายในปีที่ผ่านมา นูทานิคซ์ได้รับการรีวิวจากลูกค้ารวม 301 ราย นับตั้งแต่ Gartner Peer Insights ได้เริ่มมีการติดตามตลาดด้านนี้ โดยได้รับคะแนนเฉลี่ยที่ 4.7 จาก 5* 

 

คำกล่าวของลูกค้าของนูทานิคซ์

 

นูทานิคซ์สามารถรองรับเวิร์คโหลดที่ซับซ้อนในดาต้าเซ็นเตอร์ได้ในทุกอุตสาหกรรม

 

องค์กรของเราได้ใช้แพลตฟอร์มนูทานิคซ์อย่างเต็มรูปแบบ พนักงานของนูทานิคซ์ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ตั้งแต่ช่วยให้เราวางแผนการติดตั้งไปจนถึงช่วยจัดหาสถาปนิกผู้ออกแบบโซลูชั่นมาช่วยหาวิธีให้เราผ่านพ้นความท้าทายใหญ่ในการรวบรวมซอฟต์แวร์แต่ละรายการไว้ด้วยกัน

ผู้ดูแลฐานข้อมูลในอุตสาหกรรมบริการ

 

รีวิว การใช้ Nutanix Enterprise Cloud Platform

 

นูทานิคซ์ช่วยให้งานด้านไอทีง่ายขึ้นอย่างชัดเจนจากความสามารถด้านเวอร์ชวลไลเซชั่น การประมวลผล และการจัดเก็บข้อมูล กล่าวได้ว่าประโยชน์ไม่ได้ตกอยู่ที่ฝ่ายไอทีเท่านั้น แต่เป็นประโยชน์กับทั้งบริษัทเพราะโซลูชั่นของนูทานิคซ์ช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้มาก แพลตฟอร์มของนูทานิคซ์มอบบริการด้าน
การจัดเก็บข้อมูลและเวอร์ชวลไลเซชั่นที่ปรับขนาดได้และมีประสิทธิภาพสูง มอบเครื่องมือที่ช่วยให้เรา
อัปเกรดเวอร์ชวลแมชชีนของเราได้อย่างง่ายดายเมื่อเทียบกับโซลูชั่นอื่นในราคาระดับเดียวกัน
ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากในสภาพแวดล้อมปกติ เพราะเราจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างก่อนตัดสินใจ

วิศวกรคอมพิวเตอร์ในอุตสาหกรรมบริการ

 

โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

นูทานิคซ์เป็นโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มาตลอดหลายปีมานี้ นูทานิคซ์ช่วยให้เราจัดการสภาพแวดล้อมเวอร์ชวลทั้งหมดที่เรามีอยู่ได้ และในขณะเดียวกันก็มีการมอนิเตอร์บริการต่าง ๆ และมอนิเตอร์สิ่งที่มีความสำคัญมากต่อการรักษาความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจ ที่เราทำเช่นนี้ได้เพราะโครงสร้างพื้นฐานของนูทานิคซ์ประกอบด้วยโหนดต่าง ๆ ที่ใช้ทรัพยากรร่วมกัน และแสดงให้เห็นในรูปของ single resouce เช่น ดิสก์, หน่วยความจำ, CPU และทรัพยากรอื่น ๆ ที่พบในโหนดต่าง ๆ

ผู้ควบคุมระบบในอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ

 

ใช้งานง่ายและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา

 

คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการระดับมืออาชีพของนูทานิคซ์เกินความคาดหมายของเรามาก เรายังคงใช้วีเอ็มแวร์กับนูทานิคซ์อยู่ แต่การสลับจากระบบสถาปัตยกรรมแบบเดิมไปเป็นนูทานิคซ์นั้นง่ายดายมาก
เราได้ใช้บริการระดับมืออาชีพจากนูทานิคซ์เช่นกัน แต่หลังจากที่พนักงานของนูทานิคซ์มาให้บริการที่หน้างานแล้ว ผมคิดว่าบริษัทสามารถทำต่อได้ด้วยตนเองเพราะว่าการติดตั้งนั้นง่ายมาก ผลิตภัณฑ์ทำงานได้ดีมาก ควบคุมง่าย และทำงานอย่างฉลาดเลยทีเดียว นูทานิคซ์ยังคงคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และ
การผสมผสานสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา

ผู้จัดการฝ่ายไอทีในอุตสาหกรรมด้านการเงิน

 

ติดตั้งง่ายและเป็นระบบที่พัฒนาได้อย่างดีเยี่ยม

 

นูทานิคซ์เป็นสิ่งที่ได้รับการสร้างสรรค์จากซอฟต์แวร์อย่างสมบูรณ์แบบ 100% ที่ทำงานได้ดีมาก เราไม่เคยต้องพบกับปัญหาใด ๆ และยังไม่เคยเห็นสิ่งใดติดขัดหรือทำงานไม่ได้เลย

วิศวกรเน็ตเวิร์กในอุตสาหกรรมด้านการศึกษา

 

การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหนึ่งในหลักการสำคัญของนูทานิคซ์  และความมุ่งมั่นในการสร้างความ
พึงพอใจให้กับลูกค้าของเราได้รับการยอมรับจากดัชนีชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้าสูงถึง 90 คะแนน
เป็นปีที่หกติดต่อกัน และอัตราการรักษาลูกค้า ณ ไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ 2563 อยู่ที่ 97%

 

ในขณะที่บริษัทหลายแห่งกำลังปรับเปลี่ยนสู่ระบบการทำงานจากระยะไกล นูทานิคซ์ยังคงนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ที่ชาญฉลาด ใช้งานง่ายและยืดหยุ่น พร้อมด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเกือบ 16,000 รายทั่วโลก รวมถึงลูกค้าที่เป็นบริษัทที่อยู่ใน Global 2000 เกือบ 900 ราย โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จที่ยืดหยุ่นและปรับขยายได้ของนูทานิคซ์ มอบความคล่องตัวและความสามารถในการปรับขยายรวมถึงประสิทธิภาพที่จำเป็นต้องใช้ในช่วงเวลาที่ไม่มีความแน่นอนนี้ ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติ
โดดเด่นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า การใช้งานและการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายและไม่ซับซ้อน

 

ชมรีวิวลูกค้าเกี่ยวกับนูทานิคซ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่

#############

 

 Disclaimer:

*เป็นการให้คะแนนและความเห็นเป็นข้อมูล ณ วันที่ 24 มีนาคม 2563 รายงาน Gartner Peer Insights Customers’ Choice เป็นการแสดงความคิดเห็นเชิงอัตวิสัย การรีวิว การให้คะแนนและการให้ข้อมูลมาจากผู้ใช้แต่ละรายที่เป็นกระบวนการวิจัยเชิงเอกสาร โดยผู้ให้ข้อมูลไม่ได้เป็นตัวแทนของความเห็น หรือเป็นตัวแทนที่ได้รับการรับรองจากการ์ทเนอร์ หรือบริษัทในเครือ

 

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้การประมวลผลทางคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นได้ทุกที่ องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ในการบริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ทุกแอป ทุกที่ และทุกขนาด ไม่ว่าแอปพลิเคชั่นนั้นจะอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบไพรเวท ไฮบริด และมัลติคลาวด์ก็ตาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนูทานิคซ์ได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามทางทวิตเตอร์ที่ @nutanix