บริษัท แอมวิชยูนิเทค จำกัด ผู้จัดจำหน่าย น้ำมันสนเข็มแดงโซจัง (SOJUNG) ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศเกาหลี  ได้เปิดตัว Brand Ambassador สวนกระแสเศรษฐกิจที่ซบเซา โดยดึงคู่พระนางคู่ขวัญ คุณกบ สุวนันท์ และ คุณบรู๊ค-ดนุพร มาเป็น Brand Ambassdor ให้กับน้ำมันสนเข็มแดงโซจัง ที่ Royal Cliff Beach Hotel พัทยาในวันที่ 25กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

           ภายในงานปาร์ตี้ ONE NIGHT ONLY โดยใช้ Theme “AMWISH THE MOVIE“
ท่ามกลางบรรยากาศของความสนุกสนานจากเหล่า SuperStar จากหนังเรื่องดัง
พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการปรากฎตัว ของ แบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ขวัญ
คุณกบ สุวนันท์ คงยิ่ง และคุณบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์
Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์ น้ำมันสนเข็มแดงโซจัง ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศเกาหลี

        และเพิ่มเติมความสนุกสุดมันส์ กับ ศิลปินนักร้องเสียงดี มีคุณภาพ “หนุ่ม กะลา” ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน
แบบชิดติดขอบอย่างเป็นกันเอง  การเปิดตัวครั้งนี้ ถือว่า สวนกระแสเศรษฐกิจอันซบเซา เพื่อเขย่าความร้อนแรงของตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่ง ถือว่าเป็น บริษัทแรกๆ ที่กล้าทุ่มงบและปรับกลยุทธ์ อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ขณะที่ค่ายอื่นๆในธุรกิจเดียวกัน กำลังซบเซา ไม่มีการเคลื่อนไหว รวมถึงปิดตัวลงไป ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ รวมถึงปัญหาโคโรน่าไวรัส (COVID-19) ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ได้ดีทีเดียว ซึ่ง บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด เป็นบริษัทที่กำลังมาแรงและน่าจับตามอง ทั้ง ผลิตภัณฑ์สินค้า แพลตฟอร์ม และการตลาด ทั้ง Online/Offline ซึ่งจะถือเป็นเรื่องสำคัญในแวดงวงธุรกิจนี้ และยังคงเดินหน้างัด Marketing ไม่อั้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกลุ่มนักธุรกิจ ผู้ร่วมลงทุน และผู้บริโภค บริษัทแอมวิช ยูนิเทค จำกัด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาองค์กร นักธุรกิจ ผลิตภัณฑ์  และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาตนเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอย่างไม่หยุดนิ่งและพร้อมที่จะก้าวหน้าอยู่เสมอ  จึงไม่แปลกใจเลยที่ บ.แอมวิชยูนิเทค จำกัด จะกลายเป็น บริษัทในกลุ่มธุรกิจอาหารเสริม ขึ้นชั้นแนวหน้าอันดับต้นๆในประเทศไทยที่น่าจับตา
ทั้งนี้บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาองค์กร นักธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และไม่หยุดยั้งที่จะคัดสรร ค้นคว้า และสร้าง Innovation ต่างๆให้ดียิ่งๆขึ้นไป อย่างไม่หยุดนิ่ง

#amwishtunitech #amwishparty #sojung #redpine
#kob_nada_nadol #allaboutkob @kob_nada_nadol

สอบถามรายละเอียด
CallCenter: 02-0226000
www.amwishunitech.com Line : amwish.cs
Line / FB / Youtube / iG ติดตาม amwish.fc
iOS & Android ติดตั้งแอป amwish.fc

cr. https://www.facebook.com/amwish.fc