จัดใหญ่ให้ท้ายปีมีที่นี่ที่เดียว  เมล่อนมิวสิค  ภายใต้การคุมบังเหียนของบอส หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี  ได้ฤกษ์คลอด  Special Single  i-สัก(ไอสัก ) โปรเจคฟีเจอริ่งแห่งปี ของ 2 ซี้ต่างวัย เจ้าของแชมป์12 สมัย รายการลูกทุ่งสู้ฟัด  อย่าง มารขาวสายขำ เด่น-โกวิท  ที่เทียบเชิญ  มารดำเสียงคม   เต้-อธิรัตน์  มาร่วมแจมเฉพาะกิจตามคำเรียกร้องของแฟนๆ  แถมงานนี้บอสใหญ่พร้อมทีมงานยังทำเก๋  เผยความพิเศษของเพลงนี้พร้อม เปิดตัว MV ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแบบ New  Normal  ผ่าน LIVE FB เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

             i-สัก หรือ (ไอสัก )  เป็นโปรเจคในฝันที่  พี่หนุ่ม  ซุ่มปั้นมาเป็นปี  เพราะเห็นแวว  เด่นเต้  ตั้งแต่สมัยแข่งในรายการ   ประกอบกับ  เด่น-โกวิท  ก็คิดตรงกันอยากจะมีเพลงคู่กับ ไอ้หนวดมหาลัย สักครั้งในชีวิต  พอสามหนุ่มโคจรมาเจอกัน  ฝันเดิมๆที่เคยเกริ่นไว้เมื่อปีก่อนก็เลยกลายเป็นจริงขึ้นมา

            พี่หนุ่ม   เดินหน้าลุยคุมทุกหน้าที่  ตั้งแต่เขียนคำร้อง ทำนอง เรียบเรียง ไปจนถึง คุมถ่ายและตัดต่อ   จนออกมาเป็น  I-สัก  เพลงลูกทุ่งไทยแท้ร่วมสมัย  แปลกแหวกหู ด้วยสไตล์ดนตรีที่มีทั้งร็อคและท่อนแรพแบบฮิพฮอพ    

…..….แล้ว ทำไม ต้อง  i-สัก?????  อันนี้ต้องยกเครดิตให้ เต้-อธิรัตน์  ที่เสนอชื่อนี้ขึ้นมา โดนใจได้ ความหมายตรงๆ รักพวกผมแล้ว จะแคล้วคลาด เพราะผมสักของดีมาทั้งตัว

             เด่น เต้  เล่าบรรยากาศการทำงานกับ  พี่หนุ่ม  ว่า  สุดโหด  เพราะโปรดิวเซอร์คนนี้เน้นอารมณ์เพลงเป็นหลัก   ต่อให้เสียงดีขั้นเทพก็เล่นเอาเหนื่อย เข้าห้องอัดกันตั้งแต่เช้ายันดึกซ้อมร้องซ้อมอัดกันหลายรอบ  กว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่เห็น  ซึ่งใครได้ฟังบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า  สมการรอคอย    

ฟังได้แล้ววันนี้  i-สัก [เมล่อนมิวสิค] Special Project เด่น-โกวิท Feat. เต้  อธิรัตน์  https://youtu.be/u01H2pJsh4